แผ่นแปะฟันขาวคืออะไร? ไฉนถึงต้องมี?

แผ่นแปะฟันขาวคืออะไร? ไฉนถึงต้องมี?

แผ่นแปะฟันขาว อีกหนึ่งทางเลือกช่วยแก้ปัญหาฟันเหลือง ที่คุณเองก็สามารถทำได้ง่ายๆที่บ้าน ทุกวันนี้หลายๆคนมักจะพบกับปัญหาฟันเหลืองจากหลายๆปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกินต่างๆ หรือแม้แต่กระทั่งการทำความสะอาดฟันที่ไม่ถูกต้อง จนทำให้หมดความมั่นใจไปได้ ซึ่งหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ฟันของคุณกลับมาขาวสดใสนั้น นั่นก็คือการฟอกสีฟันนั้นเอง แต่ในปัจจุบันวิธีการฟอกสีฟันมีอยู่มากมายหลายวิธี ซึ่งราคานั้นก็จะแตกต่างกันออกไป ตั้งแต่หลักพัน ไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งสำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีที่ทั้งง่าย ประหยัดทั้งเงิน ทั้งเวลาอยู่แล้วหล่ะก็ เราขอแนะนำแผ่นแปะฟันขาวจาก Divyne Londonเลยค่ะ เพราะในเรื่องของการใช้งานนั้นง่ายมากๆ อีกทั้งราคาไม่สูง แถมยังไม่ทำให้คุณเสียวฟันอีกด้วย เพราะในแผ่นแปะฟันขาวนี้ไม่มีสารไฮโดรเจนเพอร์ออกไซด์ จึงทำให้แน่ใจว่าปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อคุณ ฉะนั้นวันนี้เรามาทำความรู้จักกับแผ่นแปะฟันขาวให้มากขึ้นกัน พร้อมกับเคล็ดลับดีๆที่จะทำให้ฟันของคุณกลับมาขาวใสกว่าที่เคย

วิธีการฟอกฟันขาว

วิธีฟอกฟันขาวแบบอื่นๆ

ทุกวันนี้การฟอกฟันให้กลับมาขาวสะอาดมีอยู่หลายวิธีด้วยกัน แต่ละแบบก็จะมีวิธีการทำที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงประเภทของอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการฟอกและเวลาที่ใช้ในการทำแต่ละครั้งด้วยเช่นกัน มาดูกันดีกว่าว่าประเภทของการฟอกสีฟันคร่าวๆมีแบบใดบ้าง

  1. In-office teeth whitening หรือการฟอกสีฟันกับทันตแพทย์ - วิธีนี้เป็นวิธีที่ค่อนข้างปลอดภัยมากๆ เพราะอยู่ในการดูแลของแพทย์ในทุกๆขั้นตอน โดยจะใช้การทาเพอร์ออกไซด์เจลที่มีความเข้มข้นสูงลงไปบนผิวฟันโดยตรง และเนื่องจากตัวยานี้มีความเข้มข้นมากจึงอาจจะทำให้เกิดอาการเสียวฟันตามมาได้ ซึ่งก่อนที่จะทำการฟอกสีฟันจะต้องมีการป้องกันเหงือกไว้ก่อน ด้วยการการป้ายเจลหรือใส่ยางที่เรียกว่า Rubber Dam เอาไว้ เพราะหากตัวน้ำยาไปโดนที่เหงือกอาจจะทำให้เกิดอาการระคายเคือง จนนำไปสู่อาการเหงือกบวมได้ และหลังจากนั้นแพทย์จะทำการฉายแสงเลเซอร์ หรือแสงพลาสม่าลงไปเพื่อกระตุ้นปฏิกิริยาในสารฟอกฟันขาว ครั้งละ 15-20 นาที หลังจากนั้นจึงป้ายเจลลงไปอีกครั้ง ซึ่งสำหรับขั้นตอนนี้จะต้องทำซ้ำกันหลายๆครั้งจนครบ 1 ชั่วโมง และสำหรับผู้ที่มีฟันเหลืองมาก ทันตแพทย์อาจจะแนะนำให้กลับมาทำเพิ่ม ซึ่งเมื่อฟันเราขาวสะอาดแล้ว อีกสิ่งที่ตามมานั้นก็คือเรื่องค่าใช้จ่ายนั้นเอง ซึ่งค่าใช้จ่ายในการฟอกสีฟันแบบนี้ จะอยู่ที่ราคาประมาณ 9,000-15,000 บาทต่อ 1 ครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างสูงมากๆ ประกอบกับผลลัพธ์ที่ไม่แน่นอน เนื่องจากเนื้อฟันของแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกัน ทำให้บางคนทำแล้วอาจจะได้ผลน้อย หรือไม่ได้ผลเลยก็เป็นได้ สำหรับผู้เขียนจึงมองว่าวิธีนี้อาจจะไม่ค่อยคุ้มสักเท่าไหร่ เพราะโดยปกติแล้วสีของฟันของคนเราจะเริ่มหม่นลงตามธรรมชาติ เนื่องจากหลายๆปัจจัยในชีวิตประจำวัน ทำให้อาจจะต้องทำซ้ำ อีกทั้งวิธีนี้ต้องใช้เวลาในการตรวจสภาพฟัน และการทำที่ค่อนข้างนาน จึงทำให้ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่นัก
  2. ฟอกสีฟันด้วยวิธีธรรมชาติ - การฟอกสีฟันด้วยวิธีนี้ ถือเป็นวิธีที่ค่อนข้างง่าย และอุปกรณ์สามารถหาได้ในบ้านของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นเปลือกผลไม้ต่างๆ ที่อุดมไปด้วยสาร D-Limonene ที่จะช่วยฟอกสีฟันให้ขาวขึ้น หรือการแปรงฟันที่ถูกต้องก็สามารถช่วยได้เช่นกัน แต่สำหรับวิธีนี้อาจจะไม่ได้เป็นผลทันที อีกทั้งผลลัพธ์อาจไม่สามารถอยู่ได้นานเท่าไหร่ ซึ่งคุณสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ “5 วิธีฟอกฟันให้ขาวใส อย่างปลอดภัย ง่ายๆได้ที่บ้าน” ได้เลยนะคะ
  3. Teeth Whitening Pen หรือการฟอกสีฟันโดยใช้ปากกา - อุปกรณ์จะมีลักษณะคล้ายๆกับปากกา ซึ่งหลังจากที่แปรงฟันเสร็จแล้วให้ทำการบีบเจลออกจากปากกาแล้วนำมาทาบนผิวฟันได้เลย โดยหลีกเลี่ยงการสัมผัสกับริมฝีปากในช่วง 1 นาทีแรก หลังจากนั้นให้ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง แล้วค่อยบ้วนน้ำสะอาดออก ซึ่งวิธีนี้มักจะไม่ค่อยเป็นที่นิยมนัก เพราะถึงแม้ราคาจะถูก แต่ผลลัพธ์หลังใช้นั้นไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่

แผ่นฟอกฟันขาว

แล้วแผ่นแปะฟันขาวคืออะไร? แตกต่างจากวิธีอื่นอย่างไร?

Teeth Adhesive Strips หรือแผ่นแปะฟันขาว ปัจจุบันวิธีนี้ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง เนื่องจากการใช้งานที่ง่ายแสนง่าย ราคาน่ารักไม่แรงจนเกินไป อีกทั้งผลลัพธ์ที่ได้ยังชัดเจนอีกด้วย สำหรับแผ่นแปะฟันขาวนี้จะมาในรูปแบบของแผ่นพลาสติกเคลือบเจลใส ทำให้ใช้งานง่ายมากๆ ซึ่งในหนึ่งกล่องนั้นประกอบไปด้วยแผ่นแปะฟันขาวสำหรับ 2 สัปดาห์ และเพื่อผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด คุณควรจะทำตามคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์อย่างเคร่งครัดนะคะ

สำหรับแผ่นแปะฟันขาวที่เราอยากจะมาแนะนำนั่นก็คือ แผ่นแปะฟันขาวจาก Divyne London นั้นเองค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ได้รับการออกแบบและคิดค้นมาเป็นพิเศษ เพื่อคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณ อีกทั้งยังจะช่วยให้การใช้งานนั้นง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้น ซึ่งก็คือหลังจากที่คุณทำความสะอาดฟันของคุณเสร็จเรียบร้อยแล้ว เช็ดฟันของคุณให้แห้งสนิท จากนั้นจึงค่อยๆลอกแผ่นแปะฟันขาวออกจากซอง ซึ่งแผ่นนี้จะแบ่งออกเป็นแผ่นแปะสำหรับฟันบนที่จะมีขนาดยาวกว่า และแผ่นแปะสำหรับฟันล่างที่จะมีขนาดสั้นกว่านั่นเองนะคะ จากนั้นให้แปะแผ่นแปะฟันขาวลงไปบนฟันได้เลย เสร็จแล้วให้ทิ้งไว้ 30 นาที ซึ่งแผ่นแปะฟันขาวของเรานั้นสามารถยึดเกาะบนผิวฟันได้ดี จึงหมดกังวลเรื่องการหลุดลอกออกในระหว่างการใช้งาน คุณจึงสามารถไปทำกิจกรรมต่างๆระหว่างรอได้เลยค่ะ หลังจากที่ครบ 30 นาทีให้ค่อยๆลอกแผ่นแปะฟันขาวออก แล้วทำการบ้วนน้ำ แค่นี้คุณก็จะสัมผัสได้ถึงสีฟันที่ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งไม่ทำให้เสียวฟันอีกด้วย เพราะทางเรามีผู้เชี่ยวชาญจากประเทศอังกฤษ ช่วยในการคิดค้นสูตร จนเกิดเป็นสูตรลับเฉพาะที่มีที่นี่เพียงที่เดียวเท่านั้น เพราะแผ่นแปะฟันขาวของเรานั้น ปราศจากสารไฮโดรเจนเพอร์ออกไซด์ จึงไม่ทำให้เกิดอาการเสียวฟันอย่างแน่นอนค่ะ 

หนึ่งกล่องประกอบไปด้วยแผ่นแปะฟันขาว 14 ซอง และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทางเราขอแนะนำให้ใช้ติดต่อกันทุกวันเป็นเวลา 2 อาทิตย์ (1 คอร์ส)นะคะ ซึ่งคุณจะสัมผัสถึงสีฟันที่ขาวขึ้นได้ถึง 3 ระดับเลยทีเดียว

แผ่นฟอกฟันขาว-Divyne-London

ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อคุณ

ในผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาวส่วนใหญ่นั้น มักจะมีส่วนผสมของสารไฮโดรเจน เพอร์ออกไซด์อยู่ ซึ่งสารตัวนี้จะเป็นตัวช่วยในการฟอกสีฟันของคุณให้กลับมาขาวขึ้นนั้นเอง ซึ่งจะมีอยู่ทั้งในน้ำยาฟอกสีฟันต่างๆ น้ำยาบ้วนปาก หรือแม้แต่กระทั่งยาสีฟันที่เราๆใช้อยู่ในปัจจุบัน จริงอยู่ที่ฟันของคุณนั้นอาจจะกลับมาขาวใสได้ แต่ทว่าการใช้สารเหล่าเป็นเวลานาน หรือในปริมาณที่มากจนเกินไป อาจก่อปัญหาใหญ่กับช่องปากของคุณได้ เพราะสารเหล่านี้จะเข้าไปกัดกร่อนเนื้อฟัน ทำให้เนื้อฟันบางลงจนเกิดอาการเสียวฟันตามมาได้ อีกทั้งยังทำให้เกิดการระคายเคืองในช่องปาก จนอาจลามไปสู่ปัญหาเหงือกที่ยากจะแก้ไขได้ เราจึงควรเลือกผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาวที่อ่อนโยนที่สุด เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดีของเรา อย่างเช่นแผ่นแปะฟันขาวจาก Divyne London นั่นเอง ซึ่งแผ่นแปะฟันขาวของ Divyne Londonนั้น ได้ถูกคิดค้นและออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญชาวอังกฤษ จนได้สูตรลับเฉพาะที่ปราศจากสารไฮโดรเจน เพอร์ออกไซด์ จึงไม่ก่อให้เกิดอาการเสียวฟัน อีกทั้งยังปลอดภัยไม่เป็นอันตรายใดๆต่อผู้ใช้อีกด้วย ซึ่งเราขอแนะนำว่าสำหรับแผ่นแปะฟันขาวนี้สามารถใช้ได้กับผู้ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไปนะคะ รวมถึงคุณแม่ที่อยู่ในระหว่างการให้นมบุตรนั้นก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ของ Divyne London ปราศจากสารอันตรายและได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาจาก 3 ประเทศด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และประเทศไทย จึงทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยแน่นอน

เพราะคุณคือที่ 1 Divyne London จึงอยากจะคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อมอบให้กับคุณคนพิเศษ เพื่อให้คุณได้มีรอยยิ้มที่ขาวใสกว่าที่เคย บอกลาปัญหาคราบชา กาแฟที่กวนใจคุณไปได้เลย กับผลิตภัณฑ์แผ่นแปะฟันขาวจาก Divyne London ค่ะ

Leave a comment

All comments are moderated before being published.

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.